Ứng dụng di động
Làm thế nào tôi có thể bắt đầu học trên điện thoại hay máy tính bảng của mình?
For help with downloading the mobile app, see:
Tôi không thể nghe thấy âm thanh khi sử dụng ứng dụng di động.
Tắt chế độ im lặng
Trong chế độ im lặng, thiết bị di động của bạn sẽ không phát âm thanh qua loa. Bạn có thể nghe âm thanh bằng cách kết nối tai nghe, hoặc bằng cách tắt chế độ im lặng.
Tăng âm lượng
Nếu bạn vẫn không thể nghe được gì sau khi tắt chế độ im lặng, âm lượng media của bạn có thể đã chỉnh quá thấp. Chạm vào nút phát khi âm thanh đang phát, và lập tức điều chỉnh âm lượng của bạn lên mức phù hợp.
[iOS] Trên ứng dụng di động, Tôi không thể truy cập được giai đoạn ghi hình.
Mở 'Cài đặt' của iOS và đảm bảo rằng ứng dụng Learn English Now có quyền truy cập micro của bạn. (Chọn 'Cài đặt', và sau đó chọn 'Bảo mật', và chọn 'Microphone', và cài đặt 'Learn English Now' thành BẬT)
Trên ứng dụng di động, tôi không thể tải xuống các bài học.
Đóng ứng dụng hoàn toàn. Khi bạn có một kết nối mạng ổn định, mở lại ứng dụng và thử tải xuống bài học lần nữa.
- Trong iOS, nhấp đúp nút Home để xem các ứng dụng đang mở. Trượt phải hay trái để tìm ứng dụng. Trượt lên khi xem trước ứng dụng để đóng nó.
- Trong Android, quy trình sẽ khác với các điện thoại và phiên bản khác nhau. Thử: chọn biểu tượng bạng chọn đa nhiệm dưới thanh điều hướng phía dưới, và trượt ứng dụng sang trái hay phải để đóng nó.
Tôi đã học trên ứng dụng di động, nhưng việc học của tôi không hiển thị trong báo cáo học tập.
Nếu bạn đang học ngoại tuyến (với các bài học đã tải xuống và không có kết nối mạng), dữ liệu học tập của bạn sẽ không được gửi cho máy chủ của chúng tôi, và sẽ không hiện trong báo cáo học tập của bạn. Để cập nhật dữ liệu học tập, kết nối thiết bị di động của bạn vào mạng, mở ứng dụng, và chọn biểu tượng mũi tên tròn tại phía trên bên phải của màn hình bài học. Dữ liệu học tập của bạn sẽ được cập nhật và hiện trong báo cáo học tập của bạn.
Tôi đã học trên máy tính, nhưng việc học không hiển thị trong ứng dụng trên thiết bị di động của tôi.
Đảm bảo rằng thiết bị di động của bạn được kết nối mạng. Mở ứng dụng, và chọn biểu tượng mũi tên tròn tại phía trên bên phải của danh sách bài học.
Nếu dữ liệu học tập của bạn hiển thị không chính xác, đăng xuất ra khỏi ứng dụng, và đăng nhập lại.
Nếu dữ liệu học tập của bạn hiển thị không chính xác, đăng xuất ra khỏi ứng dụng, và đăng nhập lại.
Tôi vẫn có vấn đề sau khi kiểm tra qua Các câu hỏi thường được hỏi ở đây.
Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ giúp đỡ. Làm theo các bước dưới đây để báo cáo vấn đề:
- Mở ứng dụng.
- Trên màn hình nơi vấn đề đang xuất hiện, lắc thiết bị di động của bạn lên xuống.
- Chọn 'OK' bên dưới tin nhắn 'Lắc để báo cáo vấn đề'.
- Trên trang 'Thông tin chuẩn đoán', chọn hộp thoại 'Mô tả'. Điền tên của bạn, đại chỉ email đăng kí, và chi tiết vấn đề (ví dụ: 'Tôi không thể đăng nhập').
- Nhấp chọn 'Gửi thông tin'.